Nghiên cứu thị trường

Cập nhật: 22/07/2016
Lượt xem: 62408

Doanh nghiệp ngày nay chịu sư cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước. Muốn thành công trong lĩnh vực của mình nhất thiết cần phải có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường.

Nắm bắt được đầy đủ thông tin thị trường, phân tích và nắm bắt được cơ hội của các thị trường tiềm năng không chỉ là vấn đề của các doanh nghiệp hiện hữu mà còn là nhu cầu của các doanh nghiệp đang muốn tham gia vào thị trường đó và các doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải mọi doanh nghiệp đều đủ nguồn lực và hiểu biết sâu sắc về các nghiệp vụ nghiên cứu, điều tra khảo sát thị trường, hoặc việc tự thực hiện công tác này sẽ tiêu tốn quá nhiều nguồn lực trong khi kết quả thu được lại không như mong đợi.

Danh mục sản phẩm nghiên cứu thị trường

- Điều tra tiềm năng ngành;

- Tìm hiểu nhu cầu thị trường đã có/tiềm ẩn;

- Điều tra hành vi tiêu dung;

- Kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp;

- Đánh giá sức khỏe thương hiệu;

- Khảo sát mức độ hài long của khách hàng;

- Đo lường độ lớn của thị trường;

- Nghiên cứu, phân tích, chuẩn đoán;

- Đo lường mức hấp dẫn của thị trường đầu tư;

- Xử lý số liệu trong các báo cáo định lượng;

- Nghiên cứ theo đơn đặt hàng của Doanh nghiệp.

Cam kết

Số liệu dữ liệu nghiên cứu điều tra hoàn toàn độc lập, không bị chi phối bởi các yếu tố khách quan và độ tin cậy cao. Nguồn dữ liệu được đảm bảo rõ ràng trong suốt trong quá trình điều tra, thu thập thông tin. VNPACO CORPORATION hiểu rằng đây là thông tin và tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp và chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cung cấp với trách nhiệm và đạo đức khi thực hiện nghiên cứu riêng cho các khách hàng của mình.

Dịch vụ cùng chuyên mục
Thư viện ảnh
Prev Next
Quảng cáo bên phải trang con
Copyright 2015 VNPACO.VN. ALL RIGHTS RESERVED. Thiết kế websiteSEO - Tất Thành