Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014

Cập nhật: 22/07/2015
Lượt xem: 12184

Sáng nay (28/6), tại Nhà hát Âu Cơ - TP. Hà Nội sẽ diễn ra Lễ tôn vinh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015" nhằm hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng.

Chương trình do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty CP Tư vấn Phát triển Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) tổ chức với mục đích hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nhiệp trước những khó khăn như hiện nay sẽ góp phần tăng tính cạnh tranh, tạo uy tín, xây dựng môi trường minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản - Ban Tuyên giáo Trung ương, TS. Phan Tùng Mậu – Phó Chủ tịch - Liên Hiệp các Hội KH & KT Việt Nam, GSTSKH. Nguyễn Thiện Phúc – Phó Chủ tịch Hội TC và BNTD Việt Nam, đại diện doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Về phía đơn vị tổ chức có: Bà Đặng Thị Kim Hiên, Tổng Biên tập Báo Người Tiêu Dùng, ông Nguyễn Tường Huy - Phó Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.

9h30: Chương trình chính thức bắt đầu.

9h40: Ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản - Ban Tuyên giáo TW phát biểu: “Chương trình truyền thông:“Thương hiệu Việt nam Tin dùng 2015” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp. Coi đây là chương trình hữu ích để đánh giá đúng những cố gắng của mình theo tinh thần tất cả vì người tiêu dùngHiện nay, các doanh nghiệp trong nước đang từng bước khẳng địn hình ảnh của mình trên thương trường. Thay mặt chương trình tôi hoan nghênh ý kiến của báo Người tiêu dùng. Chương trình sẽ được duy trì lâu dài nhằm hưởng ứng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và “Ngày sở hữu trí tuệ.””

Ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản - Ban Tuyên giáo TW

9h45p: TS. Phan Tùng Mậu – Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và GS Phan Thị Kim - Chủ tịch Hội KHKT An toàn thực phẩm trao chứng nhận và Biểu trưng cho các Doanh nghiệp.

Đại diện của của 40 đơn vị đầu tiên nhận chứng nhận và kỷ niệm chương của Ban tổ chức.
10h: Ông Nguyễn Văn Tài - Giám Đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Vietsense đại diện các doanh nghiệp được tôn vinh phát biểu.

10h40: Bà Đặng Thị Kim Hiên - Tổng biên tập Báo Người tiêu dùng và Ông Nguyễn Tường Huy - Phó Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam lên trao chứng nhận và biểu trưng cho các Doanh nghiệp tiếp theo đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt nam Tin dùng 2015”.

Bà Đặng Thị Kim Hiên - Tổng biên tập Báo Người tiêu dùng trao chứng nhận cho doanh nghiệp
Bà Đặng Thị Kim Hiên - Tổng biên tập Báo Người tiêu dùng và Ông Nguyễn Tường Huy - Phó Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam lên trao chứng nhận cho các doanh nghiệp

Chương trình nhằm cung cấp thông tin từ chính cơ quan ngôn luận của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người Tiêu Dùng về Thương hiệu có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín chất lượng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, giúp Người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc tìm mua và ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đồng thời đây còn là cơ hội tốt cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước cũng như nâng cao hình ảnh hàng Việt trên thị trường khu vực và trên Thế giới.

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một cuộc vận động có ý nghĩa lớn, được triển khai trên phạm vi toàn quốc, nhằm phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, cũng như thúc đẩy sản xuất ra nhiều hàng hóa thương hiệu Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Nhóm PV Người tiêu dùng

 

Thư viện ảnh
Prev Next
Quảng cáo bên phải trang con
Copyright 2015 VNPACO.VN. ALL RIGHTS RESERVED. Thiết kế websiteSEO - Tất Thành