Loading icon
Close

Lợi ích của hình thức quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý.

Bởi mọi người không hoàn toàn lảng tránh quảng cáo trên TV. Một người xem truyền hình thường xuyên có thể dành ra 73 phút mỗi ngày cho việc xem quảng cáo. Thậm chí, phần lớn trẻ em đều rất thích xem quảng cáo bởi nội dung, hình ảnh vui nhộn; màu sắc tươi tắn, âm nhạc sống động…

Rất nhiều người cho rằng quảng cáo online tiện lợi hơn quảng cáo trên truyền hình bởi tính phổ biến rộng rãi nhưng quảng cáo trên truyền hình hoàn toàn khác biệt với quảng cáo online. Theo khảo sát của công ty Níelsen 63% người xem đều tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại chỉ có 48% công chúng tin vào quảng cáo online.

Mục đích của quảng cáo trên truyền hình

– Quảng bá thông tin sản phẩm: thu hút sự chú ý, xây dựng lòng tin của khách hàng với sản phẩm được quảng cáo

– Thuyết phục người tiêu dùng mua hàng: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ cảu doanh nghiệp

– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng

 

 

Quảng cáo trên truyền hình giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Thu hút nhiều khán giả hơn các phương thức truyền thông như báo chí và radio. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, giúp người xem thích thú, gây sự chú ý.

Bởi mọi người không hoàn toàn lảng tránh quảng cáo trên TV. Một người xem truyền hình thường xuyên có thể dành ra 73 phút mỗi ngày cho việc xem quảng cáo. Thậm chí, phần lớn trẻ em đều rất thích xem quảng cáo bởi nội dung, hình ảnh vui nhộn; màu sắc tươi tắn, âm nhạc sống động…

Rất nhiều người cho rằng quảng cáo online tiện lợi hơn quảng cáo trên truyền hình bởi tính phổ biến rộng rãi nhưng quảng cáo trên truyền hình hoàn toàn khác biệt với quảng cáo online. Theo khảo sát của công ty Níelsen 63% người xem đều tin tưởng quảng cáo trên truyền hình, trái lại chỉ có 48% công chúng tin vào quảng cáo online.

Mục đích của quảng cáo trên truyền hình

– Quảng bá thông tin sản phẩm: thu hút sự chú ý, xây dựng lòng tin của khách hàng với sản phẩm được quảng cáo

– Thuyết phục người tiêu dùng mua hàng: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ cảu doanh nghiệp

– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng

Lợi ích quảng cáo truyền hình mang lại

– Đối với doanh nghiệp: mỗi mẫu quảng cáo đều mang dấu ấn riêng của từng sản phẩm và doanh nghiệp. Thông điệp quảng cáo là lời nhắn nhủ của công ty tới người tiêu dùng về các tính năng của sản phẩm, giá thành, cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

– Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phân phối nhờ việc có nhiều người biết đến nhãn hiệu sản phẩm, tăng doanh số, thúc đẩu doanh nghiệp mở rộng thị trường.

– Đối với người tiêu dùng: truyền hình là kênh thông tin giải trí giúp công chúng vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, quảng cáo còn giúp mọi người có thêm các thông tin sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

– Đối với xã hội: nhắc nhở con người về lối sống nhân văn trong xã hội. Thường xuất hiện trong các TVC Tết, Trung thu… gợi nhớ về hình ảnh gia đình, nhắc nhở con người dù trong cuộc sống có bận rộn nhưng bạn vẫn nên dành thời gian cho gia đình; cha mẹ không thể ở bên bạn suốt đời, thay vì khó chịu với mỗi lần cha mẹ góp ý, nhắc nhở hãy biết trân trọng và nói lời yêu thương với gia đình nhiều hơn….. hay những quảng cáo khác mang tính nhân văn, truyền cảm hứng về tình người….

Hiện nay, có rất nhiều các công ty Truyền thông cung cấp dịch vụ quảng cáo, nhưng không phải công ty nào cũng có những sản phẩm hay, chất lượng như ở Vnpaco. Chúng tôi xác định rõ 7 hình thức quảng cáo trên truyền hình cùng với nhiều mức giá cả hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp, kể cả những công ty nhỏ và vừa..

Bạn cần một dự án?

Giới thiệu cho chúng tôi