Loading icon

Chuyên gia cho mọi nhà

I. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH.

  1. Ý tưởng xây dựng chương trình.

Các sản phẩm thuộc lĩnh vực Tiêu dùng, làm đẹp, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ngày càng gia tăng do tác động từ môi trường và nhu cầu sống xanh, sống khỏe ngày càng được Người tiêu dùng chú trọng.

Tuy nhiên, những thông tin về y tế, những kiến thức về chăm sóc sức khỏe của người dân lại rất hạn chế. Từ đó dẫn đến tình trạng người dân mỗi khi có bệnh, hoặc mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe thường không biết cách chăm sóc và phòng tránh đúng cách, ngại đến thăm khám bác sỹ, tham khảo những nguồn thông tin không chính xác làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Chính vì lẽ đó, Chương trình truyền hình “ CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ” ra đời với mục đích giúp khán giả có điều kiện tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm hữu ích, các dịch vụ, công nghệ mới để nâng cao chất lượng cuộc sống. Thông qua việc kết nối xuyên suốt giữa Người xem Đài – Chuyên gia – Sản phẩm/Dịch vụ tốt. Thông qua số điện thoại đường dây nóng của chương trình, khán giả có thể trực tiếp đặt câu hỏi và trao đổi với chuyên gia để nhận được những lời khuyên hữu ích.

Bên cạnh đó, Chương trình “ CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ”  cũng là cầu nối, là kênh thông tin dành cho các cơ sở, Doanh nghiệp uy tín, các nhà sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cũng như các hãng sản xuất dịch vụ, thiết bị y tế, các ngành hàng chăm sóc sức khỏe được tiếp cận, giới thiệu đến số đông khán giả truyền hình các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình.

  1. Tính cách chương trình.

Là chương trình truyền hình thực tế, tọa đàm – giao lưu giữa người xem với các chuyên gia y tế, các nhà khoa học đầu ngành và người dẫn chương trình tại trường quay.  Tại đây, người xem sẽ đặt ra các câu hỏi xoay quanh Chủ đề của chương trình để Chuyên gia có thể trao đổi, chia sẻ, định hướng về các phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại; các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y – dược hay về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đang có hoặc sắp có trên thị trường.

Tại trường quay của chương trình, Đại diện cơ sở/ doanh nghiệp cũng có thể tham gia tư vấn cho người xem với vai trò là Chuyên gia của chương trình.

  1. Vùng sản xuất: Toàn quốc.

 

II. CẤU TRÚC PHÁT SÓNG:

 

1 Chương trình CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ
2 Thể loại Truyền hình thực tế, giao lưu trường quay.
3 Thời lượng 10 phút/số
4 Nội dung Giới thiệu các phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại; các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực y – dược, mỹ phẩm hay về các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp…

 

5 Khán giả trọng tâm Khán giả có độ tuổi từ 25-45, những người quan tâm về vấn đề sức khỏe, làm đẹp để chăm sóc cho mình và những người trong gia đình.
6 Giờ phát sóng chính thức 20h các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
7 Giờ phát sóng lại 13h45 ngày kế tiếp
8 Kênh phát sóng. VTC6 và Hệ thống Truyền hình Trực tuyến (VTC Now), Hệ thống kênh Youtube của VTC6

Fanpage của chương trình

 

 

 

  • CẤU TRÚC NỘI DUNG:
MỞ ĐẦU Hình hiệu chuyên mục Thể hiện
PHẦN 1 Chào đầu

Giới thiệu chủ đề chương trình số này

Giới thiệu chuyên gia tư vấn

Giới thiệu tên công ty, tên nhãn hàng tài trợ

Bật góc logo nhãn hàng tài trợ
PHẦN 2 -MC kết nối khách , phát thoại trực tiếp câu hỏi của khách tới chuyên gia (Khách trình bày vấn đề mà mình đang gặp phải, hoặc 1 số PP điều trị nhưng không có hiệu quả, hoặc có thể hỏi trực tiếp về sản phẩm luôn) Chạy banner liên tục hotline của chương trình để khách hàng gọi điện tư vấn

Câu hỏi của khách hàng theo kịch bản đã thống nhất với DN (mỗi số phát sóng có khoảng 3-4 câu hỏi)

Hiện thông tin của khách (SĐT, tuổi, địa chỉ góc bên phải màn hình)

 

Chuyên gia trả lời câu hỏi, giải đáp, tư vấn cho người hỏi:

–         Hướng tới sử dụng các thành phần có trong sản phẩm để hỗ trợ điều trị

–         Nói về tính hiệu quả của sản phẩm/dịch vụ

–         Cách sử dụng

–         Đưa ra lời khuyên

Chạy Panel thông tin sản phẩm/dịch vụ

Địa chỉ, thông tin liên hệ để người xem có thể mua được sản phẩm

PHẦN 3 MC kết nối cuộc trò chuyện, gợi ý cho khách hàng sử dụng sản phẩm của DN
MC đặt câu hỏi mở rộng về sản phẩm/dịch vụ với chuyên gia:

–         Điểm khác biệt

–         Tính ứng dụng

–         Hiệu quả

Phát video tư liệu về sản phẩm hoặc hình quay sản phẩm
MC tư vấn cho khách về: địa chỉ mua hàng, SĐT, địa chỉ, và giới thiệu các cách để mua được sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi (nếu có) Chạy thông tin này dưới chân màn hình

 

 

 

KẾT MC đúc kết về chủ đề của chương trình Bật góc logo nhãn hàng tài trợ
Cảm ơn nhãn hàng … đã tài trợ cho số phát sóng
Chào kết Banner hotline tư vấn của chương trình

 

  1. BÁO GIÁ TÀI TRỢ

Tài trợ 01 số: 35.000.000/ sản phẩm hoặc 1 bộ sản phẩm có cùng công dụng

Giá chưa bao gồm VAT

Đã bao gồm chi phí chuyên gia mặc định của chương trình (DN chọn chuyên gia khác sẽ tính phí phát sinh tùy theo đối tượng)

Đã bao gồm toàn bộ chi phí trường quay, kịch bản, tổ chức sản xuất và phát sóng

 

  1. QUYỀN LỢI TÀI TRỢ:
  • Chuyên gia tư vấn trực tiếp về sản phẩm trên sóng truyền hình và livestream trên fanpage của chương trình
  • 02 lần chạy Panel dưới chân màn hình về thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng và địa chỉ mua hàng
  • Bật góc logo của nhãn hàng: 02 lần (mỗi lần 10s)
  • Được MC giới thiệu trực tiếp về công dụng, thành phần và hiệu quả của sản phẩm cho người dùng sau khi chuyên gia tư vấn
  • MC gửi lời cảm ơn nhãn hàng ở đầu và cuối chương trình
  • Tư liệu trả Doanh nghiệp sau khi phát sóng được quyền sử dụng và làm maketting lâu dài.

 

  1. CƠ HỘI HỢP TÁC ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTC.
  2. Giới thiệu vắn tắt về Đài Truyền hình KTS VTC.

Được thành lập từ năm 2004, Đài Truyền hình KTS VTC là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào quy trình sản xuất, truyền dẫn, phát sóng truyền hình. Giúp cho hàng triệu hộ gia đình ở các vùng ngoại thành, vùng sâu vùng xa được xem các kênh truyền hình chất lượng cao thông qua các đầu thu kỹ thuật số của Đài VTC.

Hiện nay, Đài Truyền hình VTC đang quản lý, sản xuất và phát sóng 16 kênh truyền hình có diện phủ sóng trên toàn quốc. Các kênh phát sóng của VTC có mặt trên tất cả các hạ tầng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: Kỹ thuật số mặt đất; Kỹ thuật số vệ tinh; Kỹ thuật số DVB – T2; Truyền hình Cáp; Truyền hình Internet/ IPTV; Truyền hình trên nền tảng đa phương tiện… khiến cho thị phần khán giả của Đài VTC đứng thứ 3 cả nước khi chiếm tới 12,4% thị phần (Sau VTV giữ 19,6% và SCTV giữ 14% thị phần); đứng thứ 2 ở khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ (Sau VTV).

  1. Giới thiệu về kênh VTC6:
  2. Giới thiệu về Vnpaco Media – đơn vị độc quyền sản xuất chương trình:
  3. Lợi ích khi tham gia tài trợ, hợp tác sản xuất chương trình.
  4. Lợi ích xã hội:

Khi tham gia tài trợ, đồng hành cùng VTC để sản xuất chương trình CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ        , Quý đối tác đã góp phần vào việc nâng cao dân trí trong lĩnh vực chăm sóc, bảo về sức khỏe. Góp phần vào việc nâng cao sức khỏe cộng đồng, giúp chất lượng sống của người dân ngày một tăng lên.

  1. Lợi ích doanh nghiệp:

Tham gia tài trợ, đồng hành cùng VTC để sản xuất chương trình CHUYÊN GIA CHO MỌI NHÀ, Quý đối tác sẽ thu được những lợi ích sau:

+ Thương hiệu của Quý Doanh nghiệp sẽ đạt được mục tiêu truyền thông số đông khi ngày càng được nhiều người biết đến như là một địa chỉ tin cậy về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng thông qua sóng truyền hình cũng như các hạ tầng mạng xã hội khác như Website, Youtube, Facebook… của Đài Truyền hình KTS VTC, từ đó sẽ có nhiều người tin tưởng và tìm đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Quý Doanh nghiệp.

+ Bên cạnh những lợi ích về truyền thông, quảng bá và thu hút khách hàng, khi tài trợ, đồng hành cùng VTC thì Quý Doanh nghiệp sẽ có bộ Video tư liệu về buổi tọa đàm, trò chuyện tại trường quay về các chủ đề chuyên môn của đơn vị mình. Tất cả những Video này đề đạt chất lượng Full HD và sau khi phát sóng đều được gắn Logo VTC. Nguồn tư liệu này sẽ được giao trả sau khi phát sóng để Quý Doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng với mục đích Maketting lâu dài.

  • DANH SÁCH CHUYÊN GIA CỦA CHƯƠNG TRÌNH
  • Lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng, đồ uống:

ThS.Bs Lê Thị Hải – Giám đốc trung tâm tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia

PGS.TS Trần Đình Toán  – Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc, Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương. Trưởng khoa Dinh dưỡng tại  Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô và Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Tiến sĩ Từ Ngữ – Tổng thư ký hội dinh dưỡng Việt Nam

 

  • Lĩnh vực da liễu, mỹ phẩm:

 Bác sỹ Trịnh Ngọc Thịnh – Nguyên phó phòng kế hoạch Viện Da liễu Hà Nội, Nguyên giám đốc Trung tâm Giáo dục sức khỏe và nghiên cứu khoa học – Sở Y tế Hà Nội.

Bác sỹ Nguyễn Thị Vinh – Chuyên gia da liễu

BSCKII Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa da liễu, Bệnh viện da liễu Trung Ương

PGS.TS.Bs cao cấp Nguyễn Duy Hưng – Tổng thư ký hội da liễu Việt Nam

 

  • Lĩnh vực đông y, YHCT:

Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.

TS, Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Khánh Vân – Nguyên Trưởng khoa A9 – Viện Y học cổ truyền quân đội

BS Hoàng Thị Liên – Nguyên Bác sỹ CKI Y học cổ truyền tại BV Bạch Mai

Đại tá, Tiến sỹ, BS Nguyễn Thanh Hương – Chuyên khoa II Nội chung, Chủ nhiệm khoa Lão khoa, Viện Y học CT Quân đội

TS.BS Chuyên khoa II Lưu Chi Mai – Bác sỹ tại Bv Y học cổ truyền trung ương

 

  • Lĩnh vực TPBVSK cho nam giới:

GS.TS.NGƯT. Nguyễn Đình Tảo – nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Mô phôi; nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nghiên cứu Công nghệ Phôi, Học viện Quân Y, Bộ Quốc Phòng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông.

PGS.TS Trần Đáng, nguyên Cục trưởng Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm, Bộ Y Tế, và hiện là Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam

  • Lĩnh vực TPBVSK cho nữ giới

BS Nguyễn Thị Thu Hoài – Hội kế hoạch hoá gia đình Việt Nam, Giám đốc phòng khám 378 Kim Mã

  • Lĩnh vực TPBVSK cho mũi, họng và hô hấp:

ThS BS Lê Văn Giáp –Chuyên gia Hô hấp, Trưởng Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện 198 Bộ Công an

Bác sỹ Nguyễn Tuyết Mai – Nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Tai mũi họng TW

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Thầy thuốc ưu tú. Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương. Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em

  • Lĩnh vực TPBVSK cho trẻ em:

Bác sỹ Nguyễn Văn Lộc – BS cao cấp chuyên khoa Nhi, nguyên phó GĐ Bệnh viện Nhi TW

ThS, BS Dương Thùy Nga – Bác sỹ Bệnh viện Nhi TW

 

BÌA SAU:

Chương trình được phối hợp thực hiện giữa Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và độc quyền sản xuất bởi VNPACO MEDIA

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH:

Số 1A Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0828.269.369

Bạn có cần giúp đỡ từ chúng tôi không?

Bạn cần một dự án?

Giới thiệu cho chúng tôi