Loading icon

TVShopping

  1. Thời lượng dự kiến cho 01 sản phẩm: 03 phút
  2. Định mức: 03 sản phẩm/ chương trình/ngày
  3. Khung giờ phát sóng: 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trong chương trình Tiêu dùng 24/7)
  4. Kênh phát sóng: Kênh VTC6
  5. Địa điểm thực hiện: Trường quay của chương trình
  6. Ý tưởng thực hiện:

Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội, ứng dụng điện thoại hay các sàn thương mại điện tử ngày càng phổ biến và thu hút lượng người dùng lớn. Đặc biệt sự xuất hiện của hình thức Livestream đã đem đến trải nghiệm nâng cao khi có sự tương tác giữa người mua và người bán, thời gian phát sóng đa dạng và linh hoạt hơn, người dùng có thể đặt mua sản phẩm ngay trên livestream. Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng cũng như thế mạnh của các hình thức mua sắm trên, chúng tôi đã nghiên cứu để đưa ra một chương trình tích hợp giữa hình thức Livestream – bán hàng trực tuyến và Review sản phẩm ngay trên sóng Truyền hình.

TV Shopping với phiên bản mới là chương trình sẽ đem lại cho người xem những trải nghiệm trực quan về các tính năng, đặc điểm của sản phẩm/ dịch vụ dưới góc nhìn khách quan nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn mực của báo chí. Chương trình này hứa hẹn sẽ tạo ra một format giải trí khác biệt trên sóng truyền hình khi kết hợp giữa hình thức Review trực tiếp về sản phẩmHướng dẫn thông tin Mua sắm trực tiếp trên sóng Truyền hình. Với các khung cảnh trường quay bắt mắt, sự linh hoạt của 2 người dẫn chương trình cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người xem sẽ đem lại không gian giải trí kết hợp mua sắm độc đáo. Vừa tạo ấn tượng về sản phẩm trong tâm trí của người tiêu dùng, vừa góp phần tăng trưởng doanh số bán hàng cho các Doanh nghiệp ngay tại thời điểm chương trình lên sóng.

TV Shopping với phiên bản mới tập trung vào các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tư vấn tiêu dùng, mang tới cho người tiêu dùng siêu thị tại gia với các mặt hàng phong phú, hữu ích, chất lượng đảm bảo như: ngành gia dụng, thời trang, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng, thiết bị giáo dục, thiết bị y tế, các ngành hàng mẹ và bé,  các sản phẩm quà tặng, sản phẩm về thể thao, Sức khỏe và làm đẹp cho đến các ngành dịch vụ du lịch, điện tử, kinh doanh thương mại…đều được đưa vào giới thiệu trong chương trình.

Tuy lạ mà quen, TV Shopping với phiên bản mới mang tên “Mua sắm trên Truyền hình” sẽ mang tới cho người xem phương thức mua sắm hiện đang phổ biến, giúp khán giả tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhưng vẫn được tiếp cận thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm. Đồng thời, video sau khi được phát sóng sẽ là nguồn tài nguyên lâu dài cho các nhãn hàng có thể chạy quảng cáo, phát trực tiếp và làm Maketting bất cứ thời điểm nào để gia tăng đơn hàng, đẩy mạnh doanh số.

Là kênh mua sắm thế hệ mới trên sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, TV Shopping với phiên bản mới hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong phong cách mua sắm tại Việt Nam với tiêu chí: lợi ích của người tiêu dùng là số một.

  1. Kết cấu chương trình

 

STT Nội dung thể hiện Hình thức thể hiện Ghi chú
1 Chào đầu

Giới thiệu về vấn đề có liên quan đến sản phẩm, tính cần thiết phải sở hữu sản phẩm/dịch vụ

2 MC dẫn dắt tại trường quay
2 Giới thiệu thông tin về sản phẩm/ dịch vụ

·  Giới thiệu chi tiết về công dụng, lợi ích, điểm khác biệt của sản phẩm/dịch vụ

·  Review trực tiếp tại trường quay các tính năng, tính chất, đặc trưng của sản phẩm (Review bằng cách trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc Review thông qua cảm nhận, trải nghiệm…)

-Panel xuất hiện xuyên suốt trên màn hình, bao gồm: Thông tin mua hàng, Hotline…

-2 MC tương tác với sản phẩm, trong quá trình Review liên tục nhắc đến số điện thoại và thông tin mua hàng dưới chân màn hình.

-Ngoài ra, giới thiệu liên tục về thông tin khuyến mãi của sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng nhanh tay đăng ký (nếu có)

 

-Phần review này có thể đón Đại diện DN lên trường quay giới thiệu cùng

-Quay đủ toàn, trung, cận sản phẩm tại trường quay

3 Chào kết

2 MC gửi lời cảm ơn nhãn hàng ở cuối chương trình

Slogan của chương trình: “ TVShopping – Kênh mua sắm hữu ích cho gia đình Việt”
  1. Quyền lợi tài trợ:
  • Giới thiệu và Review trực tiếp về sản phẩm trên sóng truyền hình bởi 2 MC của Đài VTC
  • Suốt hiện xuyên suốt và liên tục thông tin mua hàng, thông tin khuyến mãi của sản phẩm/dịch vụ
  • Bật góc logo của nhãn hàng: 03 lần (mỗi lần 10s)
  • Tư liệu bán hàng có logo của Đài Truyền hình được sử dụng lâu dài cho Doanh nghiệp
  • Chương trình sau khi phát sóng được lưu trữ trên website, kênh Youtube của Đài VTC
  1. Báo giá tài trợ: Tài trợ 01 số:000.000/ 1 sản phẩm
  2. Hình thức hợp tác lên sóng:

Các nhãn hàng gửi sản phẩm về Ban biên tập chương trình tại địa chỉ:

Trung tâm Sản xuất Truyền hình – Số 1A Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Lưu ý:

  • Với những sản phẩm có kích thước nhỏ, cần tối thiểu 10-15 sản phẩm để trưng bày tại trường quay.
  • Với những sản phẩm kích thước lớn, cồng kềnh, Doanh nghiệp phụ trách vận chuyển trực tiếp đến trường quay.

Bạn có cần giúp đỡ từ chúng tôi không?

Bạn cần một dự án?

Giới thiệu cho chúng tôi