Phóng sự
Truyền hình
Chúng tôi sản xuất các phóng sự truyền hình phát sóng trên tất cả các đài truyền hình tại Việt Nam
Góc nhìn Người tiêu dùng
Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” là một trong những chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho người tiêu dùng Việt có quy mô lớn nhất trên toàn quốc. Sau 5 năm phát sóng, chương trình được triển khai với mục đích: giới thiệu, quảng bá Thương hiệu, dịch vụ uy tín tới đông đảo công chúng, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng tại thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.
Ngoài ra, chương trình cũng nhằm tôn vinh những sản phẩm có chất lượng tốt, bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính, góp phần tẩy chay, ngăn chặn việc sản xuất, lưu thông hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên cả nước. Đồng thời, từ đây sẽ củng cố thêm niềm tin, những cảm nhận tốt đẹp từ người tiêu dùng về mục đích, ý nghĩa mà những sản phẩm/ dịch vụ uy tín của Doanh nghiệp đem lại.
Các nội dung trong Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” được truyền tải đa dạng qua nhiều hình thức như:
- Phản ánh câu chuyện tại thực tế của các doanh nghiệp
- Đánh giá của chuyên gia đầu ngành
- Phỏng vấn lấy ý kiến, review trực tiếp từ người tiêu dùng
- Kết hợp với thủ pháp điều tra, phản biện, phân tích, nhận định…
qua đó hứa hẹn mang đến cho khán giả, doanh nghiệp và đối tác của Doanh nghiệp những thông tin hữu ích, mang tính khách quan, thời sự và hấp dẫn nhất trên sóng kênh Truyền hình VTC2.
Đây thực sự là một diễn đàn bổ ích để qua đó các doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ, tạo dựng niềm tin trong tâm trí người tiêu dùng ở thời điểm cả trong và sau khi phát sóng.Đồng thời, đây cũng là cầu nối giúp cho khán giả truyền hình hiểu hơn về doanh nghiệp trước khi có quyết định về hành vi mua sắm, sử dụng dịch vụ. Tiến tới xây dựng một thị trường tiêu dùng lành mạnh, an toàn và có hiệu quả!
THÔNG TIN PHÁT SÓNG CHUYÊN ĐỀ GÓC NHÌN NGƯỜI TIÊU DÙNG
Phát lại: 9h00, 14h00 ngày kế tiếp
Nhận báo giá hợp tác sản xuất phóng sự và giới thiệu sản phẩm trong chương trình tại link:… |
MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ PHÁT SÓNG:
CÁC NHÃN HÀNG ĐÃ THAM GIA HỢP TÁC: